Xử lý thế nào khi bị Viettel trừ tiền vô lý
Trong thời gian vừa rồi Putago nhận được rất nhiều chia sẽ từ bạn đọc về việc bị nhà mạng Viettel trừ tiền vô lý khi đang sử dụng. Và Putago cũng có sử dụng mạng di động Viettel, một nhà mạng được cho là các dịch vụ tốt nhất và có rất nhiều cải tiển nhất đến người sử dụng. Nhưng đó chỉ là thời điểm vài năm về trước, hiện tại rất nhiều dịch vụ tốt đối với người dùng nhưng mà cách trừ tiền và đăng ký dịch vụ tự động là không thể chấp nhận được, còn nữa việc trừ tiền và đăng ký tự động luôn luôn là không có tin nhắn thông báo nào đến rằng bạn: đã và đang sử dụng dịch vụ nào, trừ tiền từ dịch vụ nào? hoàn toàn không có tin nhắn đến trừ khi bạn đăng ký bằng tay thủ công. Hôm nay Putago sẽ hướng dẫn cách bạn kiểm tra để quản lý tài khoản được tốt hơn khi sử dụng dịch vụ.
Cách khắc phục trừ tiền vô lý của các nhà mạng
Đối với các dịch vụ của nhà mạng này mọi người hay thường sử dụng dịch vụ ứng tiền viettel với dịch vụ này khi bạn sắp hết tiền nó sẽ tự động đăng ký và tất nhiên không có tin nhắn thông báo đến cho đến khi bạn nạp tiền vào sim mới thấy dòng tin nhắn bạn đã thanh toán thành công …. mình cũng vừa gặp phải tình trạng này không biết mình ứng và sử dụng tiền ứng lúc nào nhưng đến lúc định ứng thì lại có thông báo đã ứng tiền rồi. Nạp vào 20000 nó tự động trừ ngay và luôn 15000 còn 5000 thì nó trừ vào lần nạp tiếp theo thế mới nhục
Viettel tự động đăng ký dịch vụ và trừ tiền vô lý
Nếu bạn sử dụng nhà mạng này chắc chắn bạn sẽ gặp phải tình trạng này dù bạn có muốn hay không, dưới đây là những lý do bạn hay gặp:
– Nạp tiền vào trong một khoảng thời gian nhất định và bạn quay lại kiểm tra số tiền đã giảm xuống đáng kể.
– Gọi lên tổng đài chỉ được vài lý do lan man như bạn đang sử dụng dịch vụ nào chứ không phải thông tin chi tiết cụ thể.
– Không biết bản thân mình đang sử dụng dịch vụ nào của nhà mạng Viettel.
– Trừ tiền từ sim của bạn nhưng không hiểu nguyên nhân “tiền trong sim không cánh mà bay”.
– Trừ tiền không có tin nhắn thông báo đến điện thoại của bạn.
Và còn nhiều điều hết sức vô lý nữa nhé và các bạn cũng nên cẩn thận khi truy cập vào các trang web viettel bởi trong trang web của họ có rất nhiều chức năng đăng ký tự động, hay bạn có thể bấm ok là dịch vụ sẽ được đăng ký sử dụng ngay.
Cách khắc phục viettel tự trừ tiền
Để khắc phục tình trang viettel trừ tiền cũng khá đơn giản, bạn có thể soạn tin nhắn đến cú pháp sau đây:
TC gửi 1228
Chẳng biết đầu số này viettel có ngừng đầu số không? nhưng hiện tại sử dụng rất ổn.Sau khi bạn soạn tin nhắn đến đó sẽ liệt ke các dịch vụ nhà mạng bạn đang sử dụng, tiếp theo bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn và HỦY đi là xong.
Tự đông kích hoạt các dịch gầm mà khách hàng không hay biết là đặc tính của anh việt teo, các bạntrước khi nạp tiền nên bấm kiểm tra xem trước, mặc dù chỉ vài nghìn hay vài chục nghìn không thấm vào đâu nhưng trong một thờ gian dài số tiền này cũng khá là “thấm” và cả là một vấn đề đấy.
Cách kiểm tra dịch vụ Mobifone
Bạn vào website https://mobifone.com.vn đăng ký thành viên là số di động bạn đang sử dụng. Sau đó chọn thẻ: Dịch vụ -> Tư vấn dịch vụ -> Đăng ký -> huỷ dịch vụ.
Cach khac phuc bi nha mang tru tien vo ly
Bạn sẽ có 2 lựa chọn ở đây: một là bạn có thể Đăng ký/Huỷ dịch vụ bất kỳ nào đó đang sử dụng, hai là bạn có thể kiểm tra thuê bao của mình đang sử dụng dịch vụ gì của nhà mạng Mobifone và huỷ chúng
Cách kiểm tra dịch vụ Vinaphone
Đổi với nhà mạng Vinaphone mọi người cũng có thể kiểm tra trên web, nhưng có một cách đơn giản hơn đó là soạn tin theo cú pháp: DK gửi 123.
Nếu các bạn được tổng đài trả về tin nhắn như trên, thì hãy yên tâm là mình không bị trừ tiền vì bất cứ dịch vụ nào nhé, còn nếu đã có thì tổng đài sẽ thông báo cho bạn tên dịch vụ và cú pháp để huỷ hay duy trì.
Kết luận
Vì rất nhiều người gặp phải tình trạng trừ tiền không khác nào “ăn cướp giữa ban ngày” thế này các bạn nên quan tâm đến tài khoản chính của bạn hơn nhé cứ *101# mà kiểm tra. Đối với các dịch vụ bạn sử dụng thường xuyên thì không sao nhưng đối với các dịch vụ không dùng đến tiền vẫn trừ đều đều thì quả thật rất đắng lòng. Đối với bạn nào sử dụng viettel nên thận trọng hơn gấp đôi, có thể là gấp nhiều lần các nhà mạng khác vì thể nên cẩn thận khi sử dụng sim nhà mạng này. Hi vọng bài viết từ Putago sẽ giúp bạn được nhiều điều.
Vì rất nhiều người gặp phải tình trạng trừ tiền không khác nào “ăn cướp giữa ban ngày” thế này các bạn nên quan tâm đến tài khoản chính của bạn hơn nhé cứ *101# mà kiểm tra. Đối với các dịch vụ bạn sử dụng thường xuyên thì không sao nhưng đối với các dịch vụ không dùng đến tiền vẫn trừ đều đều thì quả thật rất đắng lòng. Đối với bạn nào sử dụng viettel nên thận trọng hơn gấp đôi, có thể là gấp nhiều lần các nhà mạng khác vì thể nên cẩn thận khi sử dụng sim nhà mạng này. Hi vọng bài viết từ Putago sẽ giúp bạn được nhiều điều.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét